profile-image
icon-annouce
:)
icon-arrow-right
2
เรื่อง
166.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Lady_sunflower🌻
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
2tulip8
⌗Ask permission ⌇🪧 𓂋⊹🫀 ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ คือเราจะมาขอฟาหนิยายอยากให้ เธอคนสวยลองแวะมาอ่านได้นะคั้บพ้ม ถ้าไม่ชอบตรงไหนก็สามารถติเตียนได้เลยนะคะขอใช้พื้นที่ในการฝากนะคะถ้าไม่โอเคสามารถลบคอมเม้นได้ค่ะ เรื่องที่เราอยากให้เธอลองพิจารณาอ่านดูค่ะ เผื่อชอบและไม่ชอบในส่วนไหนสามารถติเตียนได้เลยนะคะคนสวย 𓏔 แม่ใช้ให้มาอยู่ด้วย | KOOKV ใจดีลองแวะมาอ่านได้นะคะ ฮือๆ ขอบคุณมากๆเลยนะคะคนสวย ◌🧾.•.°🥚🥢
9
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
1
sweet_dream🌃
ขออนุญาตนะคะตัวเอง เค้าไรท์สวีทเองน้า แอคเก่าเข้ามะด้ายเลย ฝากติดตามเรื่อง sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ด้วยนะงับ ติชมตามความเหมาะสมได้นะคะเธอ💓💓🌃 เรื่องราวความแค้นที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอีกครั้ง ติดตามได้ใน sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ✨🤗
1
chachi.
ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก🥺 เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง 31Day ตามจีบรุ่นพี่สุดเย็นชา เรื่องแรกของไรท์เอง เป็นแนวช&ญนะคะ ฝากกดเพิ่มลงคลัง+กดไลค์+กดรีวิว ให้ด้วยนะค้าา ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻😊
1
sixxo
แงง​เธอขาา🥺
4